Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN LONG HƯNG TỔ CHỨC PHUN THUỐC MUỖI

     Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn ẩm thấp, đây cũng là điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh bùng phát đặc biệt trong thời gian gần đây dịch sốt xuất huyết đang có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy mà công tác phòng chống dịch bệnh là rất cần thiết và quan trọng đặc biệt là dịch sốt xuất huyết. Nếu không có biện pháp phòng bệnh tích cực thì có thể sẽ làm bùng phát dịch bệnh, rất nguy hiểm cho trẻ.

     Để chủ động cho công tác phòng chống dịch nói chung và bệnh sốt xuất huyết nói riêng. Ngày 24/3/2024 nhà trường đã tiến hành phun thuốc diệt muỗi và côn trùng trong khuôn viên nhà trường, các lớp học để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, dịch sốt xuất huyết có hiệu quả và bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, học sinh và người lao động toàn trường, đồng thời góp phần bảo vệ, gìn giữ và xây dựng môi trường nhà trường luôn “Xanh - Sạch - Đẹp và An toàn”.

     Để chuẩn bị tốt cho công tác phun thuốc muỗi các lớp, các bộ phận trong nhà trường đã thu dọn gọn gàng, đồ dùng, đồ chơi và dụng cụ để đảm bảo vệ sinh. Phun thuốc muỗi toàn bộ các khu vực ngoài sân trường cũng như trong lớp học, khu vực bếp, các nhà vệ sinh...để đảm bảo toàn bộ các phòng ban trong trường được đảm bảo an toàn, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết