Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt đầu Xuân 2024 trường Mầm non Long Hưng

     Những ngày nghỉ tết nguyên đán Giáp Thìn vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc bên gia đình và họ hàng của tập thể CBGV trường mầm non Long Hưng đã trôi qua.Các đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường lại chào đón những ngày đầu xuân năm mới  tràn ngập niềm vui và không khí phấn khởi của mùa xuân.

      Hôm nay, ngày 15/02/2024 Nhà trường tổ chức “Gặp mặt đầu xuân 2024” buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân tình, đoàn kết, vui vẻ. Thay mặt Ban giám hiệu, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhi: Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể CBGVNV trong Nhà trường và mong muốn tập thể nhà trường sẽ tiếp tục chung sức cố gắng phấn đấu, phát huy năng lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

     Sau đó là những lời ca tiếng hát về mùa xuân được các cô giáo cùng nhau hát thật hay và ý nghĩa. Mọi người cùng nhau vui hát, uống trà, ăn bánh kẹo cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng một năm với thật nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc sẽ đến với cô và trò trường mầm non Long Hưng.

     Còn các bạn nhỏ MN Long Hưng đã hân hoan chào đón mùa Xuân rực rỡ, trong lành, yêu thương với các trò chơi, các phần quà đầu năm của các cô giáo và nhà trường dành tặng cho các con.

     Chúc các bạn nhỏ MN Long Hưng năm mới có thật nhiều điều mới, hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh vui tươi, tự tin thể hiện những điều khác biệt của bản thân và luôn chăm ngoan, học giỏi.

   

 

                                                                            


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết