Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào mừng ngày “Quốc tế Phụ nữ 8-3” của bé

     Như chúng ta đã biết, ngày 8/3 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với những người phụ nữ phụ nữ. Thế nhưng để làm sao cho các bé mầm non hiểu được tầm quan trọng của ngày đặc biệt này đối với các mẹ, các cô? Ngoài những câu chuyện, vần thơ hay qua những bài học trên lớp, chúng ta có thể truyền đạt ý nghĩa của ngày 8/3 thông qua việc tổ chức ngày 8/3. Vì vậy ngay từ những ngày đầu tháng 3, các cô giáo đã cùng nhau xây dựng ý tưởng riêng cho từng lớp, từng lứa tuổi để cùng chào đón ngày 8/3. Với mong muốn mang đến cho các bé yêu những trải nghiệm đầy ý nghĩa hướng tới ngày Quốc tế Phụ Nữ 08/03. Các món quà tặng tự tay bé làm không chỉ giúp thỏa sức sáng tạo mà còn thể hiện được tình cảm của các con dành cho những người yêu thương nhất. Qua đây còn giáo dục các bé về sự hiếu thảo, lòng tri ân, cách thể hiện tình cảm, sự yêu thương của mình tới bà, tới mẹ và các cô giáo. Các cô muốn mang đến cho các con những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể để ngày 8/3 là ngày đáng nhớ nhất đối với các con.

     Các hoạt động chào mừng ngày 8/3 tại trường mầm non Long Hưng đã khép lại, nhưng dư âm còn mãi bởi những hoạt động  này rất ý nghĩa và bổ ích. “Hạnh phúc ngọt ngào – Hạnh phúc tuyệt vời ”

     Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03. Trường mầm non Long Hưng xin gửi tới các Bà, các Mẹ lời chúc Sức Khoẻ - Xinh Đẹp và Hạnh Phúc. Chúc các con học sinh thân yêu mãi là bông hoa xinh, đáng yêu và chăm ngoan.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết