Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

      Tháng Ba đã về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Nhằm tôn vinh giá trị và lan tỏa nét đẹp của trang phục áo dài truyền thống trong đời sống xã hội hiện đại đồng thời góp phần khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm gìn giữ, phát huy trang phục áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam, nhà trường phát động các các tổ chuyên môn có album đẹp về áo dài.

 

      Hoạt động tiếp theo là buổi giao lưu, gặp mặt nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 do nhà trường kết hợp cùng công đoàn trường tổ chức. Buổi gặp mặt cũng tạo nên sự gắn bó thân thiết giữa các thành viên trong nhà trường qua các tiết mục văn nghệ và các trò chơi vô cùng vui nhộn đến từ các cô giáo. 

     Trò chơi nhảy bao bố đã khép lại buổi giao lưu văn nghệ với chủ đề “ Phụ nữ là để yêu thương”. Trường Mầm non Long Hưng xin kính chúc các Bà, chúc các Mẹ, các cô - chúc một nửa thế giới có ngày 8/3 thật vui vẻ, xinh đẹp, luôn mạnh khỏe và Hạnh phúc

     

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết