Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình "Ngày hội đến Trường của bé" năm học 2019-2020 (05/09/2019)

Hòa trong khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội đến trường trên khắp mọi miền đất nước chào đón năm học mới, sáng 05/9/2019 Trường Mầm non Long Hưng đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến Trường của bé” năm học 2019-2020.

       Hòa chung vào không khí ngày khai trường cùng gần tất cả học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2019-2020, cô và trò Trường Mầm non Long Hưng cũng long trọng tổ chức chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển.

      Đúng 7h30 sáng các bé mẫu giáo đã có mặt đông đủ để tham dự lễ khai giảng năm học mới. Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu cùng những bó hoa tươi thắm của các cơ quan, đơn vị đại diện cho cấp ủy Đảng - HĐND - UBND, các Ban ngành đoàn thể của xã, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh và các vị phụ huynh đến chúc mừng buổi lễ.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ và các tiết mục văn nghệ chào đón năm học mới của cô và trò trường Mầm non Long Hưng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nguồn:MN Long Hưng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết